153 Đề Kiểm Tra Tự Luận Quản Trị Kinh Doanh Tổng Hợp mới nhất

Đề thi tự luận quản trị kinh doanh

✅ ✅ ✅ ✅ Tải xuống miễn phí!!! Tải xuống miễn phí!!! Tự kiểm tra chung về quản trị kinh doanh Đây chắc hẳn là một đề thi tự luận mà các bạn sinh viên ngành Quản trị kinh doanh không nên bỏ qua. Vì vậy, ngay bây giờ, hãy xem và kiểm tra tài nguyên hữu ích này. Nội dung nào em cũng triển khai sơ lược như chủ đề 1, chủ đề 2, chủ đề 3 là hoàn toàn xuất sắc. Hi vọng nguồn tài liệu mà mình sắp chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp thêm cho các bạn nguồn tài liệu hữu ích để nhanh chóng hoàn thành bài thi tiểu luận quản trị kinh doanh của riêng mình.

Ngoài ra, chúng tôi hiện cũng nhận viết luận văn theo nhiều chủ đề phổ biến khác. Nếu bạn cần viết thuê luận văn, hãy tìm đến dịch vụ ngay bây giờ viết luận văn tốt nghiệp quá khứ của chúng ta zalo/tel: 0934.536.149 Vui lòng liên hệ với chúng tôi để báo giá càng sớm càng tốt.

chủ đề 1

Kể từ ngày 15/5/2012, Viettel chính thức kinh doanh viễn thông tại Mozambique (Châu Phi). Sau hơn một năm đầu tư tại đây, Công ty Movitel (thương hiệu viễn thông của Viettel tại Mozambique) đã có mạng lưới rộng và lớn nhất Mozambique với 1.800 trạm phát sóng (2G và 3G) phủ sóng 100% diện tích của huyện. , quận, cung cấp hơn 50% cơ sở hạ tầng mạng điện thoại di động của Mozambique. Movitel cũng xây dựng hệ thống kênh phân phối với 50 cửa hàng và 25.000 điểm bán hàng, đại lý tại mỗi huyện, xã. Đến nay, Viettel đã đầu tư tại 10 quốc gia: Lào, Campuchia, Haiti, Mozambique, Timor, Peru… Doanh thu của Viettel năm 2011 đạt gần 6 tỷ USD. Với 60 triệu thuê bao đang hoạt động trên toàn thế giới, Viettel nằm trong số 15 công ty viễn thông lớn nhất thế giới về số lượng thuê bao.

Tự kiểm tra chung về quản trị kinh doanh Mới đây, Lumitel, thương hiệu mạng viễn thông của Viettel tại Burundi, đã trở thành nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ 4G LTE tại quốc gia này. Lumitel chính thức cung cấp dịch vụ internet 4G với tốc độ 100 Mbps tại các tỉnh chính của Burundi như Bujumbura, Gitega, Ngozi, Muyinga và Makamba Rumonge. Việc một nhà mạng mới gia nhập thị trường chưa đầy 1 năm đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và tiên phong cung cấp dịch vụ 4G trước các đối thủ lâu năm khác đã gây được tiếng vang lớn tại Burundi và khu vực.

Gia nhập thị trường vào tháng 4/2015, chưa đầy 4 tháng sau, Lumitel đã cán mốc 1 triệu khách hàng và hiện là nhà mạng lớn nhất với hạ tầng mạng lưới phủ sóng hơn 90% cả nước và 1,3 triệu khách hàng. Báo chí cho rằng “Lumitel sẽ là công ty viễn thông hàng đầu ở Burundi trong tương lai”. Đây cũng là mục tiêu của Viettel tại Burundi nói riêng và các thị trường mà Viettel đầu tư nói chung khi cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Đầu tư nhanh, mạnh để trở thành nhà mạng lớn nhất về hạ tầng mạng lưới, vùng phủ sóng, công nghệ và chất lượng dịch vụ. Trên cơ sở đó, doanh nghiệp lớn mạnh, chiếm lĩnh thị trường và đóng vai trò dẫn dắt sự phát triển của ngành viễn thông nước này.

XEM THÊM : Môn học cuối cấp ngành Quản trị và Quản trị Kinh doanh

Với hạ tầng chất lượng, Lumitel sử dụng chiến lược đầu tư mạnh vùng phủ với độ phủ 90% dân số và đặc biệt chú trọng đến 3G ngay từ những ngày đầu cung cấp dịch vụ. Lumitel cũng là nhà mạng tiên phong đưa ra nhiều gói cước với ưu đãi đột phá hơn so với các nhà mạng khác về thoại, SMS và hơn hết là truy cập Internet. Ngoài ra, các khách hàng trẻ tỏ ra quan tâm đến các sản phẩm độc quyền như gói Xã hội với quyền truy cập không giới hạn vào Facebook và WhatsApp, gói Sinh viên, v.v.

Người dùng muốn trải nghiệm công nghệ viễn thông LTE mới do Lumitel cung cấp có thể mua thiết bị di động Samsung, LG, iPhone hoặc L9501 4G, smartphone giá rẻ và truy cập 4G với nhiều gói cước của Lumitel. .

Cam kết đem công nghệ tiên tiến nhất đầu tư ra thị trường nước ngoài, mặc dù không chính thức tiếp thị dịch vụ 4G tại Việt Nam nhưng Viettel hiện đang đi đầu trong việc giới thiệu dịch vụ này tại một số thị trường trong nước. Năm 2015, Viettel đã triển khai cung cấp 4G tại Lào và Campuchia. Trong năm nay (2016), Viettel sẽ tiếp tục triển khai đồng loạt tại hầu hết các thị trường còn lại như Timor, Peru, Haiti…

Lời yêu cầu:

  1. Chúng tôi phân tích ba cơ hội cho ngành viễn thông tại Việt Nam.
  2. Ba rủi ro lớn nhất mà các công ty viễn thông có thể gặp phải khi đầu tư ra nước ngoài là gì? Giải thích?
  3. Phân tích mối đe dọa của các đối thủ cạnh tranh mới đối với các công ty trong lĩnh vực viễn thông và cho ví dụ minh họa.
  4. Phân tích chiến lược của Viettel và đánh giá triển vọng của nó.
  5. Đưa ra các đề xuất bổ sung mà bạn cho là phù hợp để hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Viettel
Đề thi tự luận quản trị kinh doanh
Đề thi tự luận quản trị kinh doanh

chủ đề 02

Vào cuối những năm 1980, hãng xe hơi Nissan của Nhật Bản phát hiện ra rằng doanh số bán hàng của Nissan tại thị trường Mỹ đã giảm 35% so với mức đỉnh điểm vào năm 1985. Nguyên nhân đơn giản là do chất lượng và thiết kế của xe Nissan. Hiện tại nó không thể theo kịp các đối thủ cạnh tranh khác của Nhật Bản. như Honda, Mazda và Toyota. Trong khi các hãng xe này liên tục tung ra các mẫu xe mới thì Nissan vẫn kiên trì với “xế hộp” Stanza và Maxima và bán đồng giá với các mẫu xe đối thủ.

Nhận thấy công ty đã bỏ xa các đối thủ cạnh tranh, ban lãnh đạo Nissan quyết định áp dụng chiến lược mới. Do các mẫu xe như Honda Accord, Toyota Camry và Mazda 626 vốn đã được thiết kế thành nhiều “phiên bản” dựa trên dung tích phân khối và trang bị nội thất nên Nissan chủ trương chỉ giới thiệu một số thay đổi nhỏ so với kiểu động cơ. bản sao để duy trì chi phí và bán chúng. ở một mức giá thấp. Các kỹ sư thiết kế của Nissan được yêu cầu tập trung vào việc thiết kế những mẫu xe giá rẻ với chất lượng tương đương với các đối thủ cạnh tranh. Kết quả là chiếc Nissan Altima bốn cửa được bán với giá 13.000 đô la và một phiên bản sang trọng hơn được bán với giá thấp hơn một nghìn đô la so với Toyota Camry hoặc Honda Accord. Nissan đã giảm thiểu số lượng mẫu Altima, khách hàng chỉ có 2 lựa chọn: mẫu cơ sở và mẫu trang bị tốt hơn. Nissan cũng tập trung phần lớn nỗ lực tiếp thị của mình, hơn 100 triệu đô la, vào Altima và một chiếc xe tải mới tung ra thị trường có tên Nissan Quest để xây dựng thị phần cho những sản phẩm đó. Trong các chương trình tiếp thị của mình, Nissan luôn đề cao giá trị của Altima bằng cách so sánh chất lượng của nó với những chiếc xe Lexus đắt gấp 4 lần Toyota.

Trong năm đầu tiên Altima có mặt trên thị trường, Nissan dự kiến ​​bán được 100.000 xe, nhưng thực tế là 140.000 xe đã được bán. Dù lợi nhuận đơn vị thấp hơn so với xe Camry hay Accord nhưng doanh số cao đã mang lại cho Nissan khoản lợi nhuận khổng lồ. Với chiến lược của Nissan, lần đầu tiên trong lịch sử, Honda phải giảm giá bán Accord và bán kém Camry và Mazda 626 hơn dự kiến.

Lời yêu cầu:

  1. Đâu là lý do Nissan tụt lại phía sau các đối thủ Nhật Bản tại thị trường Mỹ vào cuối những năm 1980? Tại sao các mẫu Stanza và Maxima thành công trước đây không còn mang lại lợi nhuận cho Nissan?
  2. Nissan đã áp dụng chiến lược gì để đối phó với sự tụt hậu này và phát triển hoạt động kinh doanh của mình? Liệu chiến lược này có ý nghĩa?
  3. Nếu bạn là nhà tư vấn cho một công ty ô tô cạnh tranh với Nissan (ví dụ: Toyota hoặc Honda), bạn sẽ đề xuất hướng chiến lược nào cho công ty trong một môi trường cạnh tranh như vậy?
  4. Phân tích 3 cơ hội cho doanh nghiệp ngành ô tô Việt Nam
  5. Phân tích 3 rủi ro đối với các doanh nghiệp trong ngành ô tô Việt Nam.

chủ đề 03

Tự kiểm tra chung về quản trị kinh doanh English Speak Out: Chương trình học tiếng Anh qua Skype với giáo viên nước ngoài, lớp 1 thầy 1 trò. Mô hình đào tạo tiếng Anh mới này có một số đặc điểm như sau:

  • Phù hợp với người bận rộn: Công việc ở cơ quan, chăm sóc gia đình và con cái đã chiếm hết quỹ thời gian quý báu của bạn. Vậy còn bao nhiêu thời gian để đi vào trung tâm thành phố? Vẫn mất 1-2 giờ di chuyển. Đừng lo, chỉ cần đăng nhập Skype và giáo viên sẽ gọi cho bạn bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Hiệu quả: Khả năng nghe và nói của bạn sẽ tiến bộ trong thời gian nhanh nhất vì chúng tôi đã đặt bạn vào một môi trường nói tiếng Anh với một lộ trình học riêng, giáo viên sẽ chỉ hướng dẫn bạn trong suốt buổi học nên bạn không phải lo lắng về sự khác biệt về ngôn ngữ. đẳng cấp với những người khác. học viên hoặc không có nhiều thời gian nghe trực tiếp với giáo viên.
  • Chi phí hợp lý: thông thường lớp học 1 thầy: 1 học viên với giáo viên nước ngoài thì bạn sẽ phải trả $25 – $30/giờ. Học phí English Speak Out chỉ 95.000đ/buổi học.
  • Các giáo viên Speak Out English thân thiện, gần gũi sẽ giúp bạn có được tâm lý thoải mái, hào hứng và say mê nhất để học nói tiếng Anh một cách tự tin.
  • Giáo trình: English Speak Out thiết kế lộ trình học độc lập cho từng học viên nên giáo trình được sử dụng rộng rãi phù hợp với trình độ của từng người.
  • Học viên sẽ được tư vấn lộ trình học cụ thể và phù hợp, dựa trên nhu cầu và trình độ của mình.

lời yêu cầu

  1. Nghiên cứu thị trường đào tạo tiếng Anh trực tuyến tại Việt Nam hoặc một tỉnh/thành phố. Phân tích đối thủ cạnh tranh với English Speak Out hôm nay
  2. Nêu các phương pháp điều tra nhu cầu học tiếng Anh trên địa bàn tỉnh/thành phố và phân tích khó khăn, thuận lợi khi triển khai từng hình thức?
  3. Xây dựng kế hoạch chi tiết nghiên cứu thị trường đào tạo tiếng Anh trên địa bàn tỉnh/thành phố (thời gian, công việc, phương thức thực hiện, chi phí, người thực hiện…)
  4. Xây dựng bảng câu hỏi nghiên cứu nhu cầu học tiếng Anh trên địa bàn tỉnh/thành phố.
  5. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc thực hiện hình thức quảng cáo này.

Trên hết

Ghi chú: bạn có thể bổ sung thêm thông tin (nếu cần)

Cái tên đó là tất cả Đề thi tự luận Quản trị kinh doanh tổng hợp mà tôi đã xây dựng và liệt kê cho học viên… Nếu những nguồn tài liệu trên chưa đủ làm bạn hài lòng thì đừng lo, mọi vấn đề bạn đang gặp khó khăn sẽ được giải quyết nhanh chóng, chỉ cần liên hệ ngay với dịch vụ viết luận văn tốt nghiệp quá khứ của chúng ta zalo/telegram: 0934.536.149 để được hỗ trợ nhanh nhất và nhiệt tình nhất.

TẢI XUỐNG MIỄN PHÍ