201 Soạn bài Danh sách học sinh (trang 51) mới nhất

Soạn Danh Sách Học Sinh (trang 51), Soạn Danh Sách Học Sinh giúp các em học sinh lớp 2 trả lời nhanh các câu hỏi về tập đọc, tập viết, tập đọc và tập đọc mở rộng

bạn có thể quan tâm

  • Viết bài Em yêu anh ấy (trang 126)
  • Bài tập sinh học lớp 10: ADN, ARN và prôtêin
  • Viết đơn vào Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (9 mẫu)
  • Đề thi học sinh giỏi tỉnh Long An lớp 9 năm 2011 môn Tiếng Anh
  • Toán 6 Bài 10: Hai bài toán về phân số

Soạn bài Danh sách học sinh (trang 51)

Các bạn đang xem: Tạo danh sách học sinh (trang 51)

Dịch vụ cúng dường trọn gói

banner do cung2

Lập danh sách học sinh giúp học sinh lớp 2 trả lời nhanh các câu hỏi tập đọc, tập viết, tập đọc từ Bài 12 Vui Đến Trường SGK Tiếng Việt 2 tập 1. Kết nối tri thức với cuộc sống trang 52, 53, 54.

Nó còn giúp các em phân biệt g/gh, s/x, dấu hỏi/dấu ngã, luyện từ chỉ sự vật, đặc điểm, câu đặc điểm, lập danh sách học sinh. Đồng thời giúp giáo viên soạn bài cho học sinh theo chương trình mới. Vì vậy, khuyến khích giáo viên và học sinh tải xuống miễn phí bài viết Tiny Edu sau đây:

đầu tiên. Bạn đã đọc danh sách học sinh nào sau đây?

2. Bạn đã học được thông tin gì khi đọc danh sách này?

Danh sách học sinh

Câu trả lời gợi ý:

đầu tiên. Tôi đọc danh sách học sinh đi tham quan

2. Khi tôi đọc danh sách đó, tôi biết được tên và lớp của những người bạn sẽ đi du lịch với tôi.

đầu tiên. Hỏi khối thứ 2 của lớp C có bao nhiêu bạn trong danh sách?

2. Bạn là truyện gì thứ 6 đăng ký đọc?

3. Ai đã ký truyện giống bạn ở vị trí thứ 6?

4. Danh sách làm gì?

Câu trả lời gợi ý:

đầu tiên. Trong danh sách, tổ 2 lớp C có 8 học sinh.

2. Bạn ở vị trí số 6 đăng ký và đọc truyện Open House.

3. Những người đăng ký cùng câu chuyện với bạn, ở vị trí thứ 6: Trần Trường An và Đỗ Duy Bắc.

4. Mục đích của danh sách là làm cho thông tin dễ hiểu hơn.

Câu hỏi 1: Nghe Viết: Tiếng Trống Trường Em (Từ Buồn không đến Tùng! Tùng! Tùng!)

câu trả lời:

Bạn không buồn sao?
trong những ngày hè
Đã đi rồi
Có phải chỉ còn nhíp?

trống im lặng
Dựa vào kệ
Chắc hẳn bạn đã thấy chúng tôi
Nó rất vui!

Kìa trống gọi:
Tùng! Tùng! Tùng! Tùng!

CẢNH BÁO:

Câu 2: Dựa vào bức tranh, nói ngôn ngữ bắt đầu bằng g hoặc gh:

câu 2

Câu trả lời gợi ý:

Xem thêm: Đề thi vào lớp 6 môn Tiếng Việt năm 2013 – THCS Nguyễn Tri Phương

Những âm thanh bắt đầu bằng g hoặc gh là:

Câu 3: Chọn a hoặc b:

câu 3

câu 3

Câu trả lời gợi ý:

a) Chọn s hoặc x ta được như sau:

b) Điền dấu hỏi và dấu ngã như sau:

Câu hỏi 1: Giải câu đố để tìm từ chỉ sự vật:

một)

Những gì tích tắc ngày và đêm,
Nhắc em đi ngủ, nhắc em học bài
anh chậm
Một người đàn ông chạy những bước dài rất nhanh

(Gì?)

b)

Ruột dài từ mũi đến gót
Mũi cũng mòn dần.

(Gì?)

c)

Nhỏ như kẹo
Mềm như bánh giầy
sinh vien dai hoc
Tôi vẫn sử dụng nó.

(Gì?)

Câu trả lời gợi ý:

giờ

b) Bút chì

c) Cao su

Câu 2: Tìm các từ chính trong các câu đố trên.

m: từ từ

Câu trả lời gợi ý:

Các từ chỉ phẩm chất trong các câu đố trên: chậm rãi, khoan thai, dài, thoăn thoắt, mòn mỏi, nhỏ bé, uyển chuyển

Câu 3: Đặt câu miêu tả đặc điểm của đồ vật trong trường, lớp.

M: Thân trống màu nâu bóng

Câu trả lời gợi ý:

– Trường em được sơn màu vàng tươi.

– Cặp mới toanh.

– Bút chì rất sắc nét.

Xem thêm: Hóa học 11 Bài 6: Bài tập 1

– Lau sạch mặt bàn.

– Quạt trần màu xanh lá cây.

Câu hỏi 1: Đọc danh sách dưới đây và trả lời các câu hỏi:

Câu hỏi 1

a) Tổ 1 lớp 2A có bao nhiêu học sinh?

b) Có bao nhiêu bạn đăng ký viếng lăng Bác?

c) Có bao nhiêu bạn đăng ký tham quan Bảo tàng Dân tộc học?

Câu trả lời gợi ý:

Để trả lời một câu hỏi:

a) Tổ 1 lớp 2A có 8 học sinh?

b) Có 4 bạn đăng ký đi viếng lăng Bác.

c) Có 4 học sinh đăng ký tham quan Bảo tàng Dân tộc học.

Câu 2: Lập danh sách các em tham gia các câu lạc bộ của trường như câu lạc bộ cờ vua, võ thuật, bơi lội.

Câu trả lời gợi ý:

Tìm đọc những bài thơ, truyện, bài báo viết về thầy cô giáo.

câu trả lời:

Công ty cung cấp

banner do cung3

QUẢNG CÁO

Bài thơ: Thầy tôi (Tác giả: Chu Huy)

Cô ấy dạy tôi đứng trong hàng
Người sau nhường bước cho người trước
Hãy đi cùng nhau
Ngắn gọn và trang nghiêm.
Chúng tôi đang ngồi trong một hàng
Học chữ qua hình vẽ
Chữ O tròn
Chữ O có hình chiếc ô.
Sau đó cô kể chuyện con thỏ
Chuyện bác gấu, chuyện voi con
Câu chuyện về nhổ củ cải
Cho cả lớp cùng chơi.
Tôi yêu giáo viên của tôi
Làm thế nào để yêu mẹ của bạn
Tôi thì thầm:
“Cô giáo yêu quý của tôi”.

giáo viên cũ

1. Giữa khung cảnh giờ ra chơi rộn ràng, từ cổng trường xuất hiện một chú bộ đội. Tôi là bố của Dũng. Anh đến lớp học của con trai mình để chào cô giáo cũ.

2. Vừa mở cửa lớp đã thấy thầy bước ra, vội bỏ mũ chào thầy lễ phép:

– Thưa thầy, em là Khánh, học sinh trèo cửa sổ lớp bị thầy phạt!

Thầy tôi đang mỉm cười hạnh phúc.

– Ồ, Khánh. Bạn có nhớ. Nhưng… có vẻ như hôm đó cô giáo không phạt tôi!

– Dạ, tôi không phạt. Nhưng anh buồn. Sau đó, giáo viên nói: “Trước khi bạn làm bất cứ điều gì, bạn phải suy nghĩ! Đi về đi, ta không trừng phạt ngươi.”

3. Hết giờ chơi. Dũng nhìn bố đã đi đến cổng trường trước khi nhìn ra cửa sổ lớp học. Tôi nghĩ: “Bố cũng phạm lỗi một lần, bố không phạt nhưng bố nhận hình phạt đó và ghi nhớ mãi. Hãy nhớ rằng, bạn không bao giờ được gặp khó khăn nữa.

Theo phong thủy

Chép câu văn, bài thơ mà em thích.

câu trả lời:

Bài thơ: Lời dạy (của Phạm Hổ)

Mẹ mẹ! Cô ấy dạy:
Bạn phải có bàn tay sạch sẽ,
Bàn tay bẩn
Sách và quần áo cũng bị bẩn ngay lập tức.
Mẹ mẹ! Cô ấy dạy:
Tranh luận không vui
Miệng cô ấy thật đẹp
Chỉ nói những điều tốt đẹp.

Nguồn: https://quatangtiny.com
Danh mục: Lớp học