Đồng hồ báo thức

Phiên bản Movistar (2015) giá 45,99 triệu
Phiên bản CAMO (2015): giá bán 45,49 triệu đồng
Phiên bản 150 GP (2015): giá bán 45,49 triệu đồng
Phiên bản 150 RC (2015): giá bán 44,99 triệu
Phiên bản R (2014): giá bán 37 triệu đồng
Sirius 2015

Phiên bản phanh cơ: giá bán 18,1 triệu đồng
Phiên bản phanh đĩa: giá bán 19,1 triệu đồng
Phiên bản FI phanh đĩa: giá bán 20,99 triệu đồng
Bản FI vành đúc: giá bán 22,99 triệu đồng
Bản FI phanh cơ: giá bán 19,99 triệu đồng
sao Mộc

Phiên bản FI Gravita Green (2014): giá bán 28,6 triệu đồng
Phiên bản GP FI (2014): giá bán 29,5 triệu đồng
Phiên bản Gravita FI (2015): giá bán 28,6 triệu
Phiên bản FI RC (2015): giá bán 28,9 triệu
lớn

Phiên bản STD: giá bán 39,99 triệu
Bản cao cấp: giá 41,99 triệu đồng
Acruza

Bản Deluxe: giá 36,49 triệu đồng
Bản tiêu chuẩn: giá bán 34,99 triệu đồng
Nozza (giá bán 28,9 triệu đồng)

năm mới 2016

Phiên bản FI SX: giá bán 33,9 triệu đồng
Phiên bản FI RC: giá bán 35,9 triệu đồng
Phiên bản FI GP: giá bán 36,4 triệu đồng
luvias

Phiên bản FI: giá bán 27,9 triệu đồng
Khác với Honda, giá bán tại các đại lý của Yamaha sẽ không chênh lệch nhiều chỉ khoảng 5 triệu đồng trở lại. Một lợi thế nữa mà Yamaha hơn Honda đó là tình hình giá cả, với Yamaha hãng xe này luôn bình ổn giá và không biến động nhiều. Ngược lại, tình trạng “làm giá” luôn xuất hiện với các mẫu xe mới của Honda, như: AirBlade, Vision. Nhìn chung, “cuộc chiến” tại thị trường Việt Nam hiện nay vẫn chỉ có Yamaha và Honda, mặc dù có một số thương hiệu khác như Paggio, Suzuki,… nhưng vẫn chưa đủ sức để đánh bại hai ông lớn này.