25 Bắc kim thang review mới nhất

Sau Thần Sơn đó, Nướng Kim Thang lại một lần nữa gây bão trong cộng đồng mê phim Việt nói chung và phim kinh dị nói riêng khi vé rạp gần như bán hết. Mặc dù không phải là một bộ phim kinh dị tâm lý hay, Nướng Kim Thang trong mọi trường hợp, nó luôn cho thấy tiềm năng của một giám đốc mới – Trần Hữu Tấn.

Bạn đang xem: Đánh giá về Baek Kim Thang

Nướng Kim Thang Đây là bộ phim tâm lý kinh dị xoay quanh nhân vật Thiên Thâm (Trình Tây) trở về nhà sau 6 tháng điều trị. Sáu tháng xa nhà, có quá nhiều điều xảy ra, trong đó có cái chết bí ẩn của Hải Lam (Min Hee), người chị họ mà Thiên Tâm hết mực yêu thương. Tuy nhiên, dù không còn trên đời nhưng thỉnh thoảng Hải Lam vẫn thường xuyên xuất hiện quanh Tâm, vậy đâu là sự thật?

Cho rằng đây là bộ phim đầu tay của Trần Hữu Tấn, phải nói Nướng Kim Thang nó là một bộ phim tiềm năng khi được sử dụng tốt để vẽ nên cốt truyện, khơi gợi sự tò mò của khán giả, cuối cùng là biên tập và chỉnh sửa phim. Ý kiến Nướng Kim Thangnếu bạn nghĩ về nó thì nó khá đơn giản, tuy miêu tả sự tham lam, bướng bỉnh máu me và quan niệm trọng nam khinh nữ của không gian thu nhỏ thập niên 90, nhưng việc khai thác vẫn chưa hoàn thiện và được thể hiện chưa đầy đủ, chưa đủ tối. , không đủ ám ảnh và không gây đau đớn.

Câu chuyện của Hải Lam (nếu bỏ qua khúc cuối) có thể sẽ được cải thiện hoàn toàn để người xem thấy được hậu quả của quan niệm cổ hủ “sinh con gái là xấu hổ về hình thức”. Cốt truyện của phim rất hay, nó xây dựng câu chuyện dần dần một cách rất tự nhiên, những câu hỏi duyên dáng về cốt truyện của nhân vật được hé lộ dần dần, khiến người xem đủ tò mò, thường xuyên đoán già đoán non. bộ phim sẽ mang lại.

*

Tuy nhiên, càng về sau, câu chuyện càng đi chệch khỏi ý tưởng “vĩ mô” của nó, và cái twist ở cuối phim làm giảm tính xã hội của phim, bảo lưu một số kết quả của vụ giết người, cũng như tắt hẳn những suy tư của khán giả. đến một bộ phim thường là mục tiêu của một bộ phim kinh dị tâm lý. Nướng Kim Thangtóm lại là luôn khiến người xem có cảm giác như thiếu thiếu một cái gì đó, một chút kịch tính, một chút kinh dị, một chút bất ngờ … hiệu ứng cuối phim là quá đủ để thỏa mãn những ai không quá tìm hiểu. hướng đến một tác phẩm tâm lý kinh dị “xoắn não” cực hay.

Tìm hiểu thêm: Hệ thống chiếu sáng full LED là gì? Sự khác biệt giữa đèn LED và đèn thông thường là gì?

Bối cảnh phim rất chân thực và đẹp, cảm nhận được hơi thở của miền Tây sông nước và hoài niệm của gần 30 năm về trước. Như đã nói, phần biên tập và dàn dựng rất tốt và nổi bật vì không nhiều phim thương mại Việt Nam sử dụng được cách này. Việc dệt quá khứ vào thể loại thời gian đã được thực hiện tốt cho đến nay. Không những thế, càng về sau càng có vẻ khó hiểu vì nó không được mỹ thuật cho lắm, chỉ dựa vào trang phục của nhân vật để phân biệt nên đôi khi người xem có thể hơi nhầm lẫn giữa hai kiểu thời gian.

Dàn nhân vật cũng không có gì đặc sắc, nhưng những nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Phi Điểu, NSƯT Hữu Thành, Trung Dân, Duy Phương, Bích Hằng, Hữu Tiến đều rất đáng xem. Thật tiếc vì các nhân vật do Hải và Út Ngại tạo ra luôn có vẻ hơi thiếu quyết đoán và không hoàn toàn lột tả được câu chuyện. Cái kết cũng không thể hiện rõ số phận của những nhân vật này, khiến người xem đọng lại một vài câu hỏi đọng lại. Trịnh Tài (vai Thiện Tâm) và Minh Hee (vai Hải Lâm) tốt, không xuất sắc nhưng cũng không quá tệ.

*

Phần đáng sợ Nướng Kim Thang Còn hiện tại, tạm gọi là ổn, phù hợp để lên sóng một chút và giữ được khán giả, nhưng chưa chắc đã đủ hài lòng. Người xem phim dường như trải qua số phận như Thần Sơn đó vậy bạn không dám mạnh tay sử dụng nó à?

Dù sao, so với mặt bằng chung của phim Việt Nam nói chung và phim kinh dị Việt Nam nói riêng, Nướng Kim Thang Có thể coi “ngồi” theo kiểu sử dụng phim kỹ lưỡng, bài bản, có hướng đi và cốt truyện tốt, tất nhiên là có sự đầu tư công sức, là một lựa chọn không tồi cho người xem.