25 Sát thủ anna review mới nhất
Chúng ta tiếp tục xem một bộ phim hành động với đề tài sát thủ và điệp viên điên cuồng. Theo film1streaming.com, Killer Anne của đạo diễn Luc Besson đang trở thành cơn sốt điện ảnh tại Việt Nam.
Bạn đang xem: Đánh giá về Assassin anna
Đánh giá phim Anna the Killer (2019)
Anna là một cô gái trẻ xinh đẹp, nhưng sau cái chết đột ngột của cha mẹ, cô sống một cuộc đời khốn khó dưới đáy xã hội. Khi đang ở độ tuổi đẹp nhất, Anna bị mắc kẹt với người bạn trai bạo hành cho đến khi tổ chức tình báo KGB nhận thấy đơn xin gia nhập hải quân của Anna. Cô được huấn luyện và chuẩn bị để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp, thực hiện những nhiệm vụ khó khăn nhất cho tổ chức với lời hứa sẽ được thả sau 5 năm phục vụ.

Tuy nhiên, KGB không thể để mất một nhân cách xuất sắc như Anna, vì vậy họ đã phản bội lời hứa của mình với cô. Điều này đặt Anna vào một cuộc hành trình nguy hiểm liên quan đến CIA để tìm kiếm tự do cho cô ấy.
Anna có nhịp độ rất nhanh, khi bắt đầu tác phẩm ngay lập tức xuất hiện cảnh dọn dẹp khiến khán giả choáng váng. Trong suốt thời gian này, nội dung của phim phát triển dưới dạng tường thuật phi tuyến tính. Quá khứ, hiện tại và tương lai gắn liền với nhau. Chính phong cách kể chuyện này đã giúp Anna dễ dàng tạo ra những nút thắt bất ngờ.
Trong phim, Anna phải đối mặt với 3 nguy hiểm: mục tiêu tiêu diệt, KGB và sự theo dõi của CIA. Con đường một thân một mình của Anna vô cùng chông gai, không ít lần cô suýt tránh được cái chết. Bộ phim cũng trở nên kịch tính nhờ điều này và vẫn giữ được sức hấp dẫn của nó trong suốt thời gian qua.

Anna có nhịp độ rất nhanh, mở đầu bằng cảnh thanh trừng sẽ khiến nhiều khán giả choáng váng. Xuyên suốt thời gian này, câu chuyện trong phim phát triển phi tuyến tính, xen kẽ giữa hiện tại, tương lai và quá khứ. Điều này tạo cơ hội cho Anna mang đến nhiều tình tiết bất ngờ khiến người xem bị cuốn hút từ đầu đến cuối. Và đặc biệt là có sự chuyển thể từ phim thuần sát thủ sang thể loại điệp viên hai mang tạo nên sự thích thú khi xem.
Tuy nhiên, hơi tiếc khi Anna quá … hoàn hảo. Dù là tình huống treo cổ tự vẫn trước mặt kẻ thù hay bị cấp trên phản bội, cô vẫn tránh được cái chết nhờ những kế hoạch bài bản đến khó tin.
Hình ảnh của tổ chức KGB được xây dựng trong tác phẩm với chính sách phục vụ đất nước là tối thượng nhưng đôi khi lại có thái độ vô cảm với Anna. Còn CIA thì quá cả tin và không có nhiều kế hoạch với nhân vật chính. Vì vậy, không có niềm vui nào đáng nhớ trong tổng thể công việc.

Bản thân Anna phải đối mặt với ba mối nguy hiểm: từ các mục tiêu của chính mình, từ chính KGB, và sau đó là sự giám sát bổ sung của CIA. Cô gái sẽ phải đối mặt với cả ba nhóm kẻ thù cực kỳ nguy hiểm và mạnh hơn mình rất nhiều, điều này khiến cho hành trình chiến đấu và những chiến thuật tránh chết thần kỳ của cô càng trở nên hấp dẫn hơn.
Xem thêm: Điện Thoại Tư Vấn Sinh Lý Trực Tuyến Miễn Phí, Tổng Đài Tư Vấn Sinh Lý Trực Tuyến Miễn Phí
Phim xây dựng hình ảnh KGB với chính sách cao cả phục vụ đất nước, không sơ hở trong tổ chức nhưng lại đối xử tình cảm với Anna. Mặt khác, CIA lại quá cả tin và không quan tâm đến các kế hoạch với Anna. Nó khiến Anna trở nên kịch tính, nhiều nút thắt, nhưng không thực sự có một khúc quanh để khiến khán giả phải tiếp tục theo dõi sau cái kết.
Đạo diễn Luc Besson có nhiều kinh nghiệm với các nhân vật nữ như Lucy Scarlett Johasson nên với Anna, ông đã làm rất tốt trong lĩnh vực đó. Do nữ diễn viên Sasha Luss thủ vai, mới có 5 kinh nghiệm đóng phim nhưng nữ chính Anna lại có thần thái rất tốt, thể hiện cảm xúc đa chiều và tâm lý kép của một điệp viên.
Những cảnh chiến đấu của Anna là trọng tâm của bộ phim, đặc biệt là cảnh đánh nhau tay đôi kéo dài gần 10 phút trong nhà hàng, cực kỳ hay khi một Anna phải đối đầu với hơn chục vệ sĩ vũ trang trong khi cô ấy hoàn toàn đơn độc, không có vũ khí trong tay. Phong cách chiến đấu của Anna là nhanh, không phô trương, thực dụng với những đòn đánh chết người và sử dụng tất cả các vật phẩm có thể để chế tạo vũ khí. Đôi khi sẽ có quá nhiều máu me trong một bộ phim, nhưng nó sẽ giúp tạo ấn tượng rất mạnh về phần nhìn của bộ phim.

Gây ấn tượng không kém Anna là Olga do nữ diễn viên gạo cội Helen Mirren thủ vai. Chỉ với những nhận xét ngắn gọn, lạnh lùng và có phần nhút nhát, cô đã thể hiện được sự tài trí, mưu mô và có phần xảo quyệt của một trong những người đứng đầu KGB.
Tuy nhiên, có thể do Luc Besson quá yêu thích các nhân vật nữ của mình nên đã bỏ sót lời thoại của các nhân vật nam. Điều khó chịu nhất là điệp viên hàng đầu của CIA và KGB do hai ngôi sao Cillian Murphy và Luke Evan thủ vai đã không tham gia bất kỳ cảnh hành động nào.
Cả hai đều chỉ là những kẻ ngu ngốc tham gia vào trò chơi do Anna và Olga chơi. Hai người phụ nữ này đã đâm ngay cả lãnh đạo cao cấp nhất của KGB mà không báo trước.

Phim không tạo ra một đối thủ ngang tài ngang sức để tạo ra một cuộc đấu tay đôi kéo dài như ở phần cuối của John Wick 3. Kẻ thù chống lại Anna bị đánh bại một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Nhìn chung, “Anna” là một bộ phim hành động thuần túy. Những khán giả muốn giải trí mà không quá chú ý đến nội dung thì có thể hài lòng với những gì bộ phim mang lại.
Anna là một bộ phim mang tính giải trí rất cao, phù hợp với những ai đang tìm kiếm một bộ phim hành động thuần túy không quá chú trọng vào nội dung. Chỉ tiếc rằng nếu tạo được đối trọng với nhân vật Anna thì có lẽ bộ phim sẽ trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn rất nhiều.