27 Lãnh đạo sự thay đổi là gì mới nhất

Khi doanh nghiệp cần thực hiện một dự án/ sáng kiến cải tiến hiệu suất, nắm bắt cơ hội, giải quyết các vấn đề bất cập hoặc đối phó với biến động trên thị trường, thay đổi là điều không thể tránh khỏi – từ quy trình, vai trò công việc, cơ cấu tổ chức, công nghệ sử dụng, v.v… Tuy nhiên, cốt lõi quan trọng nhất của quá trình này là sự thay đổi trong cách làm việc của đội ngũ nhân viên. Nếu nhân viên của bạn không thể chuyển đổi cá nhân, nắm bắt và thực hành phương pháp làm việc mới, mọi sáng kiến đưa ra sẽ đều thất bại.

Bạn đang xem: Lãnh đạo sự thay đổi là gì

Xem thêm: Phiếu Cân Hàng Tiếng Anh Là Gì ? Tiếng Anh Xnk Phiếu Cân Hàng Tiếng Anh Là Gì

Ở cương vị cấp lãnh đạo – quản lý, vai trò trọng trách của bạn là thực hiện quản trị sự thay đổi hiệu quả – nhằm hiện thực hóa các sáng kiến chiến lược, giúp doanh nghiệp đạt được kết quả kinh doanh như mong đợi.
Nội dung

Quản trị sự thay đổi là gì?

Quản trị sự thay đổi (Change management) là quy trình hướng dẫn doanh nghiệp chuẩn bị, lên kế hoạch và hỗ trợ các cá nhân áp dụng thành công sự thay đổi – nhằm mục tiêu thúc đẩy thành công và cải thiện kết quả kinh doanh. Mỗi giai đoạn và công ty có những đặc thù nhất định – tuy vậy, nhiều thập kỷ nghiên cứu đã cho thấy một số chiến lược doanh nghiệp có thể thực hiện để tác động đến quá trình chuyển đổi cá nhân nơi đội ngũ nhân viên.

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

10 bí quyết quản trị sự thay đổi hiệu quả

Sau đây là danh sách “Top 10” các nguyên tắc cần thiết – kèm ví dụ về quản trị sự thay đổi. Việc ứng dụng các bí quyết sau đây một cách toàn diện, có hệ thống sẽ giúp các giám đốc điều hành hiểu được kỳ vọng nhân viên, cách thúc đẩy quá trình chuyển đổi cá nhân và thống nhất toàn bộ tổ chức trong chiến lược này.